สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,

   

               สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นสถาบันการศึกษาที่มุ่งมั่นพัฒนาไปสู่การเป็นสำนักวิชาชั้นนำด้วยศาสตร์ทางการจัดการและบริหารธุรกิจ  มอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าและส่งเสริมโอกาสการเรียนรู้ที่ปูทางไปสู่การเป็น Business School ที่ได้รับการจัดอันดับระดับโลก  สำนักวิชาการจัดการ ประกอบด้วยสามสาขาวิชา นำเสนอ 4 หลักสูตรที่ตอบสนองความต้องการของภาคอุตสาหกรรม ออกแบบหลักสูตรเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี และสภาพแวดล้อมธุรกิจยุคใหม่  ด้วยฉากทัศน์ดิจิทัลและการปรับตัวอยู่ตลอดเวลาของภาคอุตสาหกรรมตลอดจนผู้ใช้บัณฑิตทางสำนักวิชาจึงประกอบด้วย

1.สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ เปิดสอนหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (การจัดการโลจิสติกส์)

2.สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) เปิดสอนหลักสูตร บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์)

3.สาขาวิชาการท่องเที่ยวและเชฟมืออาชีพ นำเสนอหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (การจัดการการท่องเที่ยวและการโรงแรม) และหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (ศิลปะการประกอบอาหารระดับมืออาชีพ)

           สำนักวิชาการจัดการมีวิสัยทัศน์สู่การเป็นสถานศึกษาด้านการจัดการที่นำเสนอประสบการณ์และสร้างโอกาสการเรียนรู้ที่เป็นเลิศด้านการจัดการด้วยผลงานวิจัยระดับนานาชาติ โดยมุ่งเป็นประตูสู่ความสำเร็จ (Gateway to Achievement) ที่พร้อมร่วมสร้างความสำเร็จให้กับทั้งนักศึกษา ธุรกิจ หน่วยงาน องค์กรและชุมชนท้องถิ่นโดยอาศัยศักยภาพของคณาจารย์ในสำนักวิชาการจัดการที่มีความรู้และประสบการณ์ทั้งการสอน วิจัยและประสบการณ์ในภาคธุรกิจ ในด้านการจัดการเรียนการสอน สำนักวิชาการจัดการได้ให้ความสำคัญกับการจัดการเรียนการสอนอย่างมีคุณภาพภายใต้มาตรฐานของ The United Kingdom Professional Standards Framework (UKPSF) ประเทศสหราชอาณาจักร และการจัดการสหกิจศึกษาที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ในสำนักวิชาการจัดการได้มีโอกาสปฏิบัติงานในสถานประกอบการก่อนจบการศึกษาเป็นระยะเวลา 8 เดือน เพื่อเตรียมความพร้อมต่อการเข้าสู่ตลาดแรงงานและเป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพ

          นอกจากนี้ ด้วยความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนงานวิจัยในด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการและบริหารธุรกิจ อาทิ การจัดการโลจิสติกส์ การตลาดและการสร้างแบรนด์ การบริการ การท่องเที่ยว และการประกอบอาหาร รวมถึงการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานวิจัยในวารสารวิชาการระดับนานาชาติที่มีความร่วมมือกับนักวิชาการในต่างประเทศ สำนักวิชาการจัดการมุ่งมั่นในการพัฒนาและร่วมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีความเป็นเลิศด้านการจัดการ

          ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นประตูสู่ความสำเร็จ สำนักวิชาการจัดการยินดีต้อนรับนักศึกษาใหม่และผู้ปกครอง รวมถึงทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมสำนักวิชาการจัดการและมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในนามของคณบดีสำนักวิชาการจัดการ ขอยืนยันถึงความมุ่งมั่นของคณาจารย์และบุคลากรในสำนักวิชาการจัดการทุกท่านต่อการร่วมสร้างความสำเร็จของทุกภาคส่วน และจะใช้ศักยภาพของสำนักวิชาการจัดการในการพัฒนาทุนมนุษย์ด้านการจัดการบนฐานความเชี่ยวชาญของสำนักวิชาการจัดการในด้านการจัดการโลจิสติกส์ การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ การจัดการการท่องเที่ยวและการบริการยุคดิจิทัล และศิลปะการประกอบอาหารแบบมืออาชีพ และยินดีที่จะร่วมเปิดประตูสู่ความสำเร็จกับทุกท่าน

                                                    

                                                         ขอแสดงความนับถือ
                                     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พิมพ์ลภัส พงศกรรังศิลป์
                                          รักษาการแทนคณบดีสำนักวิชาการจัดการ

 

       

 

Facebook Comments