สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,

 

ขอแสดงความยินดีกับทีม “เต็งจ๋า” และ “กลาสส์” ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ
ในการแข่งขัน “การนำเสนอแผนการบริหารแบรนด์ EXCHO” 

 
ขอแสดงความยินดีกับทีม “เต็งจ๋า” และ “กลาสส์” นักศึกษาหลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์  ชั้นปีที่ 3 ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในการแข่งขัน “การนำเสนอแผนการบริหารแบรนด์ EXCHO” (แบรนด์กระเป๋ารักษ์โลกสัญชาติไทย) ประเภทไลน์สินค้า EXCHO Life และไลน์สินค้า EXHO Classic เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565 โดยมีเจ้าของแบรนด์ คุณเอ็ม ภานุพงศ์ และผู้จัดการแบรนด์ คุณอุ๋ม เพ็ญศิริ พร้อม อ.ดร.วศิน ประดิษฐศิลป์ ร่วมเป็นกรรมการในการสัมภาษณ์สด คะแนนในวันสัมภาษณ์รวมกับคะแนนจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิอีก 2 ท่าน มีมติเป็นเอกฉันท์ให้ผลงานของทั้ง 2 ทีม ได้รับเลือกในการ Pitching งาน โดยใช้มาตรฐานเดียวกับการ Pitching งานในเอเจนซี่จริงๆ โดยแต่ละทีมมีรายชื่อสมาชิกดังต่อไปนี้
 
ทีม “เต็งจ๋า” ชนะเลิศ EXCHO Life
นางสาวสรัลชนา อ่อนแก้ว (ซีน)
นางสาวชนมณี ปรีชา (ควีน)
นายภูพิรัฐ ศึกขะชาติ (ภู)
นางสาววริศรา สุขศีล (เบล) และ
ทีม “กลาสส์” ชนะเลิศ EXCHO Classic
นางสาวมายาวี นิลบวร (ฟิล์ม)
นายพิชญุตม์ กิมล่อง (อิคคิว)
นางสาวณัฐกานต์ นาควารี (บัว)
นายณัฏฐกิตติ์ อินทอักษร (โดนัท)
Facebook Comments