สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU

นักศึกษาหลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ ชนะเลิศการแข่งขัน Hackathon City DNA & Re-Creation 2025

🥇นักศึกษาหลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ Digital Marketing & Branding WU
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ชนะเลิศการแข่งขัน Hackathon City DNA & Re-Creation 2025 คว้ารางวัล 25,000 บาท
จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 กุมภาพันธ์ 2568 ที่ผ่านมา ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร จากผู้เข้าแข่งขัน 60 กว่าทีมทั่วประเทศในรอบแรก และเข้ารอบ 25 ทีมที่ได้รับการคัดเลือกเข้าแคมป์ เพื่อเสนอแนวคิดพร้อมแผนการตลาด ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพมหานคร โดยทีม Beyond Crew ของมวล. ผ่านเข้าสู่รอบ 6 ทีมสุดท้ายร่วมกับ 5 ทีมดังนี้
 
•ทีม PPB (จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)
•ทีม Bubble Puff
(จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย + มหาวิทยาลัยมหิดล)
•ทีม Beyond Crew
(มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์)
•ทีมทัศนัยภูวดล
(มหาวิทยาลัยมหาสารคาม)
•ทีม 55 Squad
(มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี)
•ทีมหลานลุง
(จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย + แม่ฟ้าหลวง)
 
🎉ทีมชนะเลิศ ประกอบด้วยนักศึกษาดังรายชื่อต่อไปนี้
1. นางสาวอานัสนา ปาแต
2. นายวัยวุฒิ พูลภิรมย์
3. นายกิตติพงศ์ เอื้อพัฒนพงศ์
 
📝อาจารย์ที่ปรึกษา:
อ.นิรมล ระหว่างงาม ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายรับนักศึกษาและสื่อสารองค์กร สำนักวิชาการจัดการ
Facebook Comments