สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,

ผลงานวิจัยตีพิมพ์ 2564 สาขาวิชาบริหารธุรกิจ

สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,หลักสูตรการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล,การจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล,BusFinWalailakUniversity,Bus&Fin,Bus&Fin in Digital Era, Bachelor of Business Administration Program in Finance สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,หลักสูตรการจัดการโลจิตติกส์,การจัดการโลจิตติกส์,โลจิตติกส์,LogisticsManagement,LogisticsManagementWU,WULogistics, Bachelor of Business Administration Program in Logistics Management สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์,การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์, การตลาดดิจิทัล,ปั้นเจ้าของธุรกิจ,การตลาด,เรียนการตลาด,ติดอาวุธทางปัญญา,สู่การเป็นเจ้าแบรนด์,การตลาดมวล,การตลาดวลัยลักษณ์,DMB,DMBWU,Digital,Markating, Scholar,Research,DigitalMarkatingAndBranding,Branding,MarketingWU,MovingBeyoundCompetitors,Bachelor of Business Administration Program in Digital Marketing and Branding
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,หลักสูตรการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล,การจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล,BusFinWalailakUniversity,Bus&Fin,Bus&Fin in Digital Era, Bachelor of Business Administration Program in Finance สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,หลักสูตรการจัดการโลจิตติกส์,การจัดการโลจิตติกส์,โลจิตติกส์,LogisticsManagement,LogisticsManagementWU,WULogistics, Bachelor of Business Administration Program in Logistics Management สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์,การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์, การตลาดดิจิทัล,ปั้นเจ้าของธุรกิจ,การตลาด,เรียนการตลาด,ติดอาวุธทางปัญญา,สู่การเป็นเจ้าแบรนด์,การตลาดมวล,การตลาดวลัยลักษณ์,DMB,DMBWU,Digital,Markating, Scholar,Research,DigitalMarkatingAndBranding,Branding,MarketingWU,MovingBeyoundCompetitors,Bachelor of Business Administration Program in Digital Marketing and Branding
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,หลักสูตรการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล,การจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล,BusFinWalailakUniversity,Bus&Fin,Bus&Fin in Digital Era, Bachelor of Business Administration Program in Finance สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,หลักสูตรการจัดการโลจิตติกส์,การจัดการโลจิตติกส์,โลจิตติกส์,LogisticsManagement,LogisticsManagementWU,WULogistics, Bachelor of Business Administration Program in Logistics Management สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์,การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์, การตลาดดิจิทัล,ปั้นเจ้าของธุรกิจ,การตลาด,เรียนการตลาด,ติดอาวุธทางปัญญา,สู่การเป็นเจ้าแบรนด์,การตลาดมวล,การตลาดวลัยลักษณ์,DMB,DMBWU,Digital,Markating, Scholar,Research,DigitalMarkatingAndBranding,Branding,MarketingWU,MovingBeyoundCompetitors,Bachelor of Business Administration Program in Digital Marketing and Branding
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,หลักสูตรการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล,การจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล,BusFinWalailakUniversity,Bus&Fin,Bus&Fin in Digital Era, Bachelor of Business Administration Program in Finance สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,หลักสูตรการจัดการโลจิตติกส์,การจัดการโลจิตติกส์,โลจิตติกส์,LogisticsManagement,LogisticsManagementWU,WULogistics, Bachelor of Business Administration Program in Logistics Management สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์,การตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์, การตลาดดิจิทัล,ปั้นเจ้าของธุรกิจ,การตลาด,เรียนการตลาด,ติดอาวุธทางปัญญา,สู่การเป็นเจ้าแบรนด์,การตลาดมวล,การตลาดวลัยลักษณ์,DMB,DMBWU,Digital,Markating, Scholar,Research,DigitalMarkatingAndBranding,Branding,MarketingWU,MovingBeyoundCompetitors,Bachelor of Business Administration Program in Digital Marketing and Branding
Facebook Comments