สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
 
                 รศ.ดร.ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ ประธานหลักสูตรการตลาดดิจทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับเชิญเป็นวิทยาการบรรยายหัวข้อ การสร้างมูลค่าจาก Design and Creation ในกิจกรรม Mango Open House พลิกโฉม !!! สร้างสรรค์แบบมือโปรเปลี่ยนมะม่วงฉะเชิงเทรา เปลี่ยนความสุข ไปสู่ความสำเร็จ
วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 – 16.00 น.
ณ ห้องประชุม เทพราช A โรงแรม ซันธารา เวลเนส รีสอร์ท แอนด์โฮเทล จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีผู้เข้าประชุมในห้องประชุมและทาง Zoom ประมาณ 100 คน
กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่คณาจารย์ในหลักสูตรฯ ร่วมขับเคลื่อนสังคมและใช้ประโยชน์องค์ความรู้ในการพัฒนาสังคม และนำความรู้มาถ่ายทอดต่อนักศึกษาต่อไป
หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
     รศ.ดร.ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ ประธานหลักสูตรการตลาดดิจทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับเชิญเป็นวิทยาการบรรยายหัวข้อ การสร้างมูลค่าจาก Design and Creation ในกิจกรรม Mango Open House พลิกโฉม !!! สร้างสรรค์แบบมือโปรเปลี่ยนมะม่วงฉะเชิงเทรา เปลี่ยนความสุข ไปสู่ความสำเร็จ วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ห้องประชุม เทพราช A โรงแรม ซันธารา เวลเนส รีสอร์ท แอนด์โฮเทล จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีผู้เข้าประชุมในห้องประชุมและทาง Zoom ประมาณ 100 คน กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่คณาจารย์ในหลักสูตรฯ ร่วมขับเคลื่อนสังคมและใช้ประโยชน์องค์ความรู้ในการพัฒนาสังคม และนำความรู้มาถ่ายทอดต่อนักศึกษาต่อไป หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
 
     รศ.ดร.ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ ประธานหลักสูตรการตลาดดิจทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับเชิญเป็นวิทยาการบรรยายหัวข้อ การสร้างมูลค่าจาก Design and Creation ในกิจกรรม Mango Open House พลิกโฉม !!! สร้างสรรค์แบบมือโปรเปลี่ยนมะม่วงฉะเชิงเทรา เปลี่ยนความสุข ไปสู่ความสำเร็จ วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ห้องประชุม เทพราช A โรงแรม ซันธารา เวลเนส รีสอร์ท แอนด์โฮเทล จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีผู้เข้าประชุมในห้องประชุมและทาง Zoom ประมาณ 100 คน กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่คณาจารย์ในหลักสูตรฯ ร่วมขับเคลื่อนสังคมและใช้ประโยชน์องค์ความรู้ในการพัฒนาสังคม และนำความรู้มาถ่ายทอดต่อนักศึกษาต่อไป หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
 
     รศ.ดร.ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ ประธานหลักสูตรการตลาดดิจทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับเชิญเป็นวิทยาการบรรยายหัวข้อ การสร้างมูลค่าจาก Design and Creation ในกิจกรรม Mango Open House พลิกโฉม !!! สร้างสรรค์แบบมือโปรเปลี่ยนมะม่วงฉะเชิงเทรา เปลี่ยนความสุข ไปสู่ความสำเร็จ วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ห้องประชุม เทพราช A โรงแรม ซันธารา เวลเนส รีสอร์ท แอนด์โฮเทล จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีผู้เข้าประชุมในห้องประชุมและทาง Zoom ประมาณ 100 คน กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่คณาจารย์ในหลักสูตรฯ ร่วมขับเคลื่อนสังคมและใช้ประโยชน์องค์ความรู้ในการพัฒนาสังคม และนำความรู้มาถ่ายทอดต่อนักศึกษาต่อไป หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
#DMBWU
#MarketingWU
#MovingBeyondCompetitors
Facebook Comments