สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
 

กิจกรรมศึกษาดูงานต่างประเทศ ณ เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย
ระหว่างวันที่ 9-11 พฤษภาคม 2566

 
🌈หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ จัดกิจกรรมศึกษาดูงานต่างประเทศ ณ เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซียระหว่างวันที่ 9-11 พฤษภาคม 2566 รวมระยะเวลา 3 วัน 2 คืน โดยมีนักศึกษาสาขาการตลาด ชั้นปีที่1-2 เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนกว่า 40 คน  ซึ่งมีรายละเอียดกิจกรรมดังนี้
Day 1: เข้าเยี่ยมชมเมืองเก่า พร้อมทั้งศึกษาศิลปวัฒนธรรม และการดำเนินธุรกิจของในย่านการค้าของเมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย
Day 2: การดำเนินธุรกิจของในย่านการค้าของเมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย City Hall,Queensbay Mall,หมู่บ้านชาวประมง ,Penang Hill เป็นต้น
Day 3: ศึกษาศิลปวัฒนธรรมของชาวเมืองปีนัง พร้อมทั้งศึกษาดูงานด้านกระบวนการผลิตและการดำเนินงานด้านตลาด แบรนด์ Oblong Burger – Seleraku Trading Sdn Bhd
ซึ่งเป็นแหล่งผลิต Burger ชั้นนำในประเทศมาเลเซีย มีการส่งออกสินค้าและจำหน่ายแฟรนไชส์ไปยังต่างประเทศ รวมทั้งประเทศไทยด้วย
และยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเนื้อวัวสดอีกด้วย
โดยกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักศึกษา เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้ทักษะการใช้ชีวิตในต่างประเทศ ได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีมร่วมกันกับผู้อื่น
ได้ฝึกฝนทักษะการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า พร้อมทั้งได้ศึกษาศิลปวัฒนธรรมในต่างแดน ตลอดจนได้เรียนรู้และศึกษาแนวทางของการดำเนินธุรกิจของสถานประกอบการในต่างประเทศ
เพื่อจะได้นำมาประยุกต์ใช้หรือต่อยอดในด้านการเรียน และการทำงานต่อไปในอนาคต
 
Facebook Comments