ผศ.ดร.พิมพ์ลภัส พงศกรรังศิลป์ รักษาการแทนคณบดี สำนักวิชาการจัดการ
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในปี 2567 ได้ตระหนักและเห็นถึงความสำคัญในด้านคุณภาพของสำนักวิชา ทั้ง 4 หลักสูตร ได้แก่ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์, หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการจัดการโลจิสติกส์ ,หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการจัดการการท่องเที่ยวและการโรงแรม และหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาศิลปะการประกอบอาหารอย่างมืออาชีพ จึงได้จัดโครงการจัดประชุมและสัมมนาสำนักวิชาการจัดการขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้คณาจารย์และบุคลากรในสำนักวิชาฯ ได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นต่อการจัดการเรียนการสอน การพัฒนาหลักสูตร การพัฒนาศักยภาพของอาจารย์ รวมทั้งการวางแผนจัดกิจกรรมและโครงการต่างๆ เพื่อพัฒนานักศึกษา โดยจะมีการติดตามผลและวิเคราะห์ผลการดำเนินงานของหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อจะนำข้อมูลที่ได้มาวางแผน และพัฒนาหลักสูตรให้มีคุณภาพต่อไป

4.เพื่อพัฒนาศักยภาพอาจารย์ในสำนักวิชาการจัดการ