สำนักวิชาการจัดการร่วมกับศูนย์บริการการศึกษา
แนะนำหลักสูตร ณ ตลาดหลักสูตร ม.เชียงใหม่
วันที่ 4-7 พฤศจิกายน 2567
เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ เพิ่มการรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับหลักสูตรต่างๆ และเพิ่มยอดการตัดสินใจยืนยันสิทธิ์ในการศึกษาต่อสำนักวิชาการจัดการของนักเรียนกลุ่มเป้าหมาย ทำให้นักเรียนสามารถตัดสินใจเลือกเส้นทางการศึกษาที่เหมาะสมกับความสนใจและทักษะของตนเอง อันจะเป็นการเพิ่มยอดการยืนยันสิทธิ์ของนักเรียนในการสมัครเข้าเรียนต่อไป
ทั้งนี้ทางสำนักวิชาฯ ขอขอบคุณทางศูนย์บริการการศึกษา ที่ให้ความอนุเคราะห์ และประสานงานด้านประชาสัมพันธ์ให้สำนักวิชาฯเสมอมา
Facebook Comments