สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU,

สำนักวิชาการจัดการ จัดโครงการขับเคลื่อนการขอตำแหน่งทางวิชาการ หัวข้อ การสร้างผลงานทางวิชาการประเภทตำรา หนังสือ และผลงานวิจัย ในรูปแบบที่เป็นมาตรฐานและมีคุณภาพสำหรับการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ

สำนักวิชาการจัดการ จัดโครงการขับเคลื่อนการขอตำแหน่งทางวิชาการ

📃หัวข้อ การสร้างผลงานทางวิชาการประเภทตำรา หนังสือ และผลงานวิจัย ในรูปแบบที่เป็นมาตรฐานและมีคุณภาพสำหรับการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ

🏅โดยรับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.อัจฉรา จันทร์ฉาย
ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
ณ ห้องประชุมช่อประดู่ ตึก A ชั้น 4 อาคารโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
 
📢กล่าวเปิดโครงการโดย รศ.ดร.ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
 

                                         📌โดยมี ผศ.ดร.พิมพ์ลภัส พงศกรรังศิลป์ รักษาการคณบดีสำนักวิชาการจัดการรองคณบดี ผู้ช่วยคณบดี คณาจารย์ และบุคลากรสำนักวิชาการจัดการเข้าร่วมโครงการขับเคลื่อนการขอตำแหน่งทางวิชาการ หัวข้อ การสร้างผลงานทางวิชาการประเภทตำรา หนังสือ และผลงานวิจัย ในรูปแบบที่เป็นมาตรฐานและมีคุณภาพสำหรับการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ

📌โดยมีวัตถุประสงค์ของโครงการ ดังนี้📌
1.เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรสายวิชาการของสำนักวิชาการจัดการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการเพิ่มขึ้น
2.เพื่อให้บุคคลากรสายวิชาการมีความรู้ ความเข้าใจในการสร้างผลงานทางวิชาการประเภทตำรา หนังสือ และผลงานวิจัย ในรูปแบบที่เป็นมาตรฐานและมีคุณภาพสำหรับการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
3.เพื่อให้บุคลากรสายวิชาการมีความรู้ ความเข้าใจในการเขียนเอกสารประกอบการสอน และเอกสารคำสอนได้อย่างมีคุณภาพสำหรับการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ

4.เพื่อให้บุคลากรสายวิชาการมีความรู้ทางด้านการขอจริยธรรมในมนุษย์ เพื่อวางแผนการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ

 

          

Facebook Comments