สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU,

สำนักวิชาการจัดการ จัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษาเสริมสร้างและส่งเสริมกิจกรรมพุธบ่าย เพื่อชดเชยซ้อมเสริมให้นักศึกษาที่ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในวันพุธบ่าย ภาคการศึกษาที่ 2/2566

สำนักวิชาการจัดการ จัดกิจกรรมพัฒนานักศึกษาเสริมสร้างและส่งเสริมกิจกรรมพุธบ่าย เพื่อชดเชยซ้อมเสริมให้นักศึกษาที่ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในวันพุธบ่าย ภาคการศึกษาที่ 2/2566
ในวันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ อาคารเรียนรวม 6 (ตึก ST)

✨เปิดกิจกรรมโดย
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิมพ์ลภัส พงศกรรังศิลป์
รักษาการแทนคณบดีสำนักวิชาการจัดการ

และซึ่งดำเนินการกิจกรรมโดย
อาจารย์ธนาภา ช่วยแก้ว
ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา

                               ซึ่งมีคณาจารย์ บุคลากร สโมสรนักศึกษา นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สำนักวิชาการจัดการ เข้าร่วม”โครงการค่ายพัฒนาภาวะผู้นำ สานสัมพันธ์พี่น้อง” เป็นกิจกรรมที่จัดให้นักศึกษาสโมสรสำนักวิชาการจัดการ ได้นำเสนอแผนและโครงการกิจกรรมที่นักศึกษามีความสนใจ โดยยึดหลักค่านิยมตามนโยบายของมหาวิทยาลัย เพื่อพัฒนาและเสริมสร้างทักษะชีวิตและทักษะสังคมในแต่ละด้านให้แก่นักศึกษา โดยในกิจกรรมนำเสนอแผนและโครงการกิจกรรมได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาระดับชั้นปีที่ 1 ของสำนักวิชาการจัดการเข้าร่วมเพื่อชดเชยให้นักศึกษาที่ไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมในวันพุธบ่าย ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2566 ได้ครบตามที่ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา วางแผนและกำหนดไว้ โดยในกิจกรรมดังกล่าวจะมีส่วนร่วมในการรับฟัง และแยกห้องตามหัวข้อที่ส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษาได้กำหนดให้นักศึกษาได้นำเสนอ ภายใต้กิจกรรมพัฒนานักศึกษาเสริมสร้างและส่งเสริมกิจกรรมพุธบ่าย พร้อมทั้งมีขนมครกชาววังเลี้ยงผู้เข้าร่วมกิจกรรม

Facebook Comments