สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,

สำนักวิชาการจัดการ ร่วมกับศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ สร้างความร่วมมือกับสถานประกอบการชั้นนำ (Premium) ในการวางแผนความร่วมมือทางด้านสหกิจศึกษา เพื่อพัฒนาคุณภาพบัณฑิตของสำนักวิชาการจัดการ

สำนักวิชาการจัดการ ร่วมกับศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ สร้างความร่วมมือกับสถานประกอบการชั้นนำ (Premium) ในการวางแผนความร่วมมือทางด้านสหกิจศึกษา
เพื่อพัฒนาคุณภาพบัณฑิตของสำนักวิชาการจัดการ
เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ.2567 ณ ศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ
นำโดย
ดร.อัตนันท์ เตโชพิศาลวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ
ผศ.ดร.พิมพ์ลภัส พงศกรรังศิลป์ รักษาการแทนคณบดีสำนักวิชาการจัดการ
ผศ.ดร.นิรัติศัย รักมาก รองผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
 
และสถานประกอบการ
บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน)
 
               ร่วมสร้างความร่วมมือ ในการวางแผนส่งนักศึกษาฝึกสหกิจศึกษาในภาคเรียนต่อไป เพื่อเติมประสบการณ์การทำงานด้านวิชาการ วิชาชีพ และการพัฒนาตนเองแก่นักศึกษาในรูปแบบที่มีคุณค่าเหนือกว่าการฝึกงาน และเปิดโอกาสให้สถานประกอบการทั้งภาคเอกชนและภาครัฐได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพบัณฑิต อันจะนำไปสู่ความร่วมมือที่ขยายกว้างขวางยิ่งขึ้น
 
Facebook Comments