สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU

หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยลักษณ์ จัดอบรมออนไลน์สำหรับนักศึกษารายวิชา MKT62-314 Online Social media and digital marketing

หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยลักษณ์

จัดอบรมออนไลน์สำหรับนักศึกษารายวิชา MKT62-314 Online Social media and digital marketing

และนักศึกษาการตลาดทุกชั้นปีที่สนใจเพิ่มทักษะและประสบการณ์

ในหลักสูตร ‘Generative AI for Digital Marketing’

วันพุธที่ 15 มกราคม 2568 เวลา 13:00 – 16:00 น.   ผ่านระบบ ZOOM  ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ อาคารเรียนรวม 6 (ตึก ST)

เจาะลึกความรู้เรื่อง เครื่องมือ AI สร้างสรรค์สำหรับการตลาดดิจิทัล

เช่น Design Thinking Ai for creative and design

โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรบรรยาย Professor Jayson Ho. ตำแหน่ง Assistant Professor จาก Hung Kuang University

#DigitalMarketing #AI #GenerativeAI #DMBWU
#MovingBeyondCompetitors
#MarketingWU
#เรียนที่ใช่ทำงานที่ชอบ
#WBSWU
#SMWU
#สำนักวิชาการจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

 

 

 

 

Facebook Comments