สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU

หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวืชาการจัดการ จัด Marketing Day 2025 พลิกโฉมการตลาด สร้างแบรนด์ให้ปัง ปลดล็อกพลัง AI และ Influencers สู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน

หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวืชาการจัดการ
จัด Marketing Day 2025 พลิกโฉมการตลาด สร้างแบรนด์ให้ปัง ปลดล็อกพลัง AI และ Influencers สู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน
จัดขึ้นวันที่ 15-16 กุมภาพันธ์ 2568 ณ ห้องประชุมศรีธรรมราช มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
✨️ได้รับเกียรติจาก

รศ.ดร.จรัญ บุญญกาญจน์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม ‘Marketing Day 2025’ พลิกโฉมการตลาด สร้างแบรนด์ให้ปัง ปลดล็อกพลัง Ai และ Influencers สู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน

✨️กล่าววัตถุประสงค์ของกิจกรรมโดย

รศ.ดร.อรอนงค์ เฉียบแหลม รักษาการแทนรองคณบดี สำนักวิชาการจัดการ

📝กิจกรรม Marketing Day เป็นกิจกรรมสัมมนาหัวข้อเฉพาะทางการตลาดและการสร้างแบรนด์
ที่จัดโดยนักศึกษา สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ ชั้นปีที่ 3 หลังจากเรียนรายวิชา MKT62-326 Seminar in branding
กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้พื้นที่นักศึกษาได้แสดงผลงาน แสดงศักยภาพแล้วก็ได้เรียนรู้จากการลงมือทำจริง เพื่อเพิ่มพูนทักษะและประสบการณ์ก่อนที่จะออกไปฝึกวิชาชีพ รวมไปถึงให้พื้นที่ตรงนี้เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อเฉพาะที่ได้เลือกมา ระหว่างผู้เชี่ยวชาญ นักศึกษา นักเรียน ผู้ประกอบการ รวมไปถึงผู้ที่สนใจและถือโอกาสนี้เป็นพื้นที่แสดงศักยภาพของนักศึกษาการตลาดให้กับนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ในจังหวัดพื้นที่ได้เห็นศักยภาพด้วยซึ่งก็ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่จะเป็นการประชาสัมพันธ์สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์

โดยนักศึกษาได้จัดสัมมนา ใน 4 หัวข้อที่สนใจได้แก่

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2568
📌 ศาสตร์แห่งการเล่าเรื่องด้วยภาพ The Art of visual story telling
📌Unlocking the power of Ai for Marketer (พลิกโฉมกลยุทธ์ทางตลาดด้วยเทคโนโลยี Ai)
📌Influencer Marketing (สร้างแบรนด์ให้ปังด้วยพลัง Influencers)
วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2568

📌 Game Changer พลิกเกมธุรกิจ สร้างความได้เปรียบที่ยั่งยืน

                 มีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนทั้งหมด 270 คน ประกอบไปด้วยนักศึกษาสาขาการตลาด 89 คน นักเรียนระดับมัธยมปลาย 158 คน มาจากโรงเรียนท่าศาลาประสิทธิ์ศึกษา 109 คน โรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา 19 คน โรงเรียนโยธินบำรุง 17 คน โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช 13 คนผู้ประกอบการ 23 คน ซึ่งยังไม่รวมผู้เข้าร่วมที่walk – in เข้ามา

สำนักวิชาการจัดการ สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ มีความเชื่อมั่นว่า กิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นเวทีสำคัญในการส่งเสริมศักยภาพของนักศึกษา ให้สามารถพัฒนาทักษะและความรู้ในเชิงปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งยังเป็นกลไกสำคัญในการยกระดับคุณภาพการเรียนการสอนให้มีความเข้มข้นและสอดคล้องกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมในอนาคต นอกจากนี้ การเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ นักเรียน และผู้สนใจจากภายนอกเข้าร่วมกิจกรรม ยังเป็นการขยายขอบเขตของการเรียนรู้ให้กว้างขวางยิ่งขึ้น อันจะนำไปสู่การแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และมุมมองที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาในระยะยาว ในนามของคณะผู้จัดงาน ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้าร่วมงานสัมมนาในวันนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะเป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย นักศึกษา และทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนองค์ความรู้และความก้าวหน้าในสาขาวิชาต่อไปในอนาคต

Facebook Comments