- 0 7567 220 1
- management.wu.ac.th
- Mon - Fri: 8:30 - 16:30
หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นำทีมคณะนักศึกษาในชั้นปีที่ 4 ในรายวิชา MKT60-316 กลยุทธ์ตราสินค้าและการสื่อสารแบรนด์แบบบูรณาการ ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่ เมื่อวันที่ 11-12 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อศึกษาโครงการ “กระบี่โมเดล” ใน 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่
1.งานบาติกโบราณโดยใช้สีย้อมธรรมชาติ
2.การเลี้ยงสาหร่ายขนนก
3.การผลิตปาล์มน้ำมัน
4.การเลี้ยงแพะในสวนปาล์ม
5.การเพาะเห็ดเยื่อร่างแห (และการทำปุ๋ยมูลไส้เดือน)
โดยคณาจารย์ ประกอบด้วย อาจารย์ ดร.วศิน ประดิษฐศิลป์, อาจารย์เอกวุฒิ จันทร์ส้ม และนักศึกษาสาขาการตลาด ได้เข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานของกลุ่มตัวแทนเกษตรกรในชุมชน ทั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์พร้อมที่จะสนับสนุนและขับเคลื่อนโครงการ“กระบี่โมเดล”ให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป
Facebook Comments