สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
📍หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นำทีมคณะนักศึกษาในชั้นปีที่ 4 ในรายวิชา MKT60-316 กลยุทธ์ตราสินค้าและการสื่อสารแบรนด์แบบบูรณาการ ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่ เมื่อวันที่ 11-12 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา เพื่อศึกษาโครงการ “กระบี่โมเดล” ใน 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่
👉1.งานบาติกโบราณโดยใช้สีย้อมธรรมชาติ
👉2.การเลี้ยงสาหร่ายขนนก
👉3.การผลิตปาล์มน้ำมัน
👉4.การเลี้ยงแพะในสวนปาล์ม
👉5.การเพาะเห็ดเยื่อร่างแห (และการทำปุ๋ยมูลไส้เดือน)
โดยคณาจารย์ ประกอบด้วย อาจารย์ ดร.วศิน ประดิษฐศิลป์, อาจารย์เอกวุฒิ จันทร์ส้ม และนักศึกษาสาขาการตลาด ได้เข้าเยี่ยมชมการดำเนินงานของกลุ่มตัวแทนเกษตรกรในชุมชน ทั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์พร้อมที่จะสนับสนุนและขับเคลื่อนโครงการ“กระบี่โมเดล”ให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป
 
หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นำทีมคณะนักศึกษาในชั้นปีที่ 4 ในรายวิชา MKT60-316 กลยุทธ์ตราสินค้าและการสื่อสารแบรนด์แบบบูรณาการ ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่
หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นำทีมคณะนักศึกษาในชั้นปีที่ 4 ในรายวิชา MKT60-316 กลยุทธ์ตราสินค้าและการสื่อสารแบรนด์แบบบูรณาการ ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่
 
หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นำทีมคณะนักศึกษาในชั้นปีที่ 4 ในรายวิชา MKT60-316 กลยุทธ์ตราสินค้าและการสื่อสารแบรนด์แบบบูรณาการ ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่
 
หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ นำทีมคณะนักศึกษาในชั้นปีที่ 4 ในรายวิชา MKT60-316 กลยุทธ์ตราสินค้าและการสื่อสารแบรนด์แบบบูรณาการ ลงพื้นที่จังหวัดกระบี่
Facebook Comments