สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,

หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ ได้จัดโครงการสานสัมพันธ์นักศึกษาสาขาการตลาด ขึ้นโดยมีนักศึกษาชั้นปีที่ 1-4 เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 คน

 

          เมื่อวันที่ 20-21 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ ได้จัดโครงการสานสัมพันธ์นักศึกษาสาขาการตลาด ขึ้นโดยมีนักศึกษาชั้นปีที่ 1-4 เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100 คน โดยกิจกรรมในครั้งนี้มุ่งเน้นให้นักศึกษาได้ทำกิจกรรมร่วมกันทั้ง 4 ชั้นปี เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันระหว่างนักศึกษาในรุ่น และนักศึกษารุ่นพี่รุ่นน้อง
นอกจากนี้แล้วยังได้มีการจัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจ Start Up เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจให้แก่นักศึกษา โดยมีพี่ดี-ซูกิมพลี หนิจิบุลัด เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ม.วลัยลักษณ์
มาให้คำแนะนำและเป็นพี่เลี้ยงให้แก่น้องๆ ที่สนใจจะทำธุรกิจ Start Up และมีกิจกรรมศิษย์เก่ารุ่นพี่การตลาด@พบน้อง โดยมีตัวแทนรุ่นพี่ศิษย์เก่า พี่บอย-สุรัตน์ ฐานะกาญจน์ ศิษย์เก่าการตลาดรุ่นที่ 8 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
มาแชร์ประสบการณ์การเรียนและการทำงานให้แก่น้องๆ นักศึกษาปัจจุบันอีกด้วย โดยกิจกรรมในครั้งผ่านไปได้ด้วยดี ได้รับทั้งความสนุก ซ่าส์ มัน ฮา และความรู้ดีๆ พร้อมสู่การเป็นเจ้าของแบรนด์ในอนาคต 
 
 
 
 
 
Facebook Comments