

ประกอบด้วย

นางสาวอานัสนา ปาแต
นายวัยวุฒิ พูลภิรมย์
นายกิตติพงศ์ เอื้อพัฒนพงศ์

รองอธิการบดี และหัวหน้าสาขาการตลาดดิติทัลและการสร้างแบรนด์ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับนักศึกษาในหลักสูตรด้วย

อาจารย์นิรมล ระหว่างงาม
(ผู้ช่วยคณบดีสำนักวิชาการจัดการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และรับนักศึกษา และสื่อสารองค์กร)
โดย การแข่งขันครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศกว่า 20 สถาบัน และ นักศึกษาหลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ได้พิสูจน์ศักยภาพจนคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ในการแข่งขัน Hackathon City DNA & Re-Creation 2025 คว้ารางวัล 25,000 บาท ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Facebook Comments