สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,

 

               เมื่อวันศุกร์ ที่ 23 กรกฎาคม 2564  สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำนักวิชาการจัดการ  ประกอบด้วย หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ หลักสูตรการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล  และหลักสูตรการจัดการโลจิสติกส์  ร่วมกันจัดโครงการจิตอาสาสาขาวิชาบริหารธุรกิจสู้ภัยโควิด ขึ้น  โดยมีการนำอาหารและสิ่งของที่จำเป็น อาทิเช่น หน้ากาก (Face Shield) อาหารสำเร็จรูปสำหรับผู้ป่วยโควิด-19  และสิ่งของเครื่องใช้อื่นๆที่จำเป็นกว่า 10 รายการ ไปร่วมบริจาคให้แก่บุคลากรทางการแพทย์  ผู้ป่วยโควิดของโรงพยาบาลสนามสังกัดศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ 

นอกจากนี้แล้วยังมีการมอบถุงปันสุข…สู้ภัยโควิด ให้แก่นักศึกษาในหลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์  หลักสูตรการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล และหลักสูตรการจัดการโลจิสติกส์ ซึ่งนักศึกษาเหล่านี้เป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 โดยมูลค่าสิ่งของที่ร่วมบริจาคกว่า 17,000 บาท  ทางสาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำนักวิชาการจัดการ  ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้แก่ทีมแพทย์ พยาบาล ผู้ป่วย และนักศึกษาทุกคนที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 เราจะร่วมกันฝ่าวิกฤตโรคร้ายในครั้งนี้ไปด้วยกัน

เมื่อวันศุกร์ ที่ 23 กรกฎาคม 2564  สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำนักวิชาการจัดการ  ประกอบด้วย หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ หลักสูตรการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล  และหลักสูตรการจัดการโลจิสติกส์  ร่วมกันจัดโครงการจิตอาสาสาขาวิชาบริหารธุรกิจสู้ภัยโควิด ขึ้น  โดยมีการนำอาหารและสิ่งของที่จำเป็น อาทิเช่น หน้ากาก (Face Shield) อาหารสำเร็จรูปสำหรับผู้ป่วยโควิด-19  และสิ่งของเครื่องใช้อื่นๆที่จำเป็นกว่า 10 รายการ ไปร่วมบริจาคให้แก่บุคลากรทางการแพทย์  ผู้ป่วยโควิดของโรงพยาบาลสนามสังกัดศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  นอกจากนี้แล้วยังมีการมอบถุงปันสุข...สู้ภัยโควิด ให้แก่นักศึกษาในหลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์  หลักสูตรการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล และหลักสูตรการจัดการโลจิสติกส์ ซึ่งนักศึกษาเหล่านี้เป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 โดยมูลค่าสิ่งของที่ร่วมบริจาคกว่า 17,000 บาท  ทางสาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำนักวิชาการจัดการ  ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้แก่ทีมแพทย์ พยาบาล ผู้ป่วย และนักศึกษาทุกคนที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 เราจะร่วมกันฝ่าวิกฤตโรคร้ายในครั้งนี้ไปด้วยกัน

เมื่อวันศุกร์ ที่ 23 กรกฎาคม 2564  สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำนักวิชาการจัดการ  ประกอบด้วย หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ หลักสูตรการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล  และหลักสูตรการจัดการโลจิสติกส์  ร่วมกันจัดโครงการจิตอาสาสาขาวิชาบริหารธุรกิจสู้ภัยโควิด ขึ้น  โดยมีการนำอาหารและสิ่งของที่จำเป็น อาทิเช่น หน้ากาก (Face Shield) อาหารสำเร็จรูปสำหรับผู้ป่วยโควิด-19  และสิ่งของเครื่องใช้อื่นๆที่จำเป็นกว่า 10 รายการ ไปร่วมบริจาคให้แก่บุคลากรทางการแพทย์  ผู้ป่วยโควิดของโรงพยาบาลสนามสังกัดศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  นอกจากนี้แล้วยังมีการมอบถุงปันสุข...สู้ภัยโควิด ให้แก่นักศึกษาในหลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์  หลักสูตรการจัดการธุรกิจและการเงินยุคดิจิทัล และหลักสูตรการจัดการโลจิสติกส์ ซึ่งนักศึกษาเหล่านี้เป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 โดยมูลค่าสิ่งของที่ร่วมบริจาคกว่า 17,000 บาท  ทางสาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำนักวิชาการจัดการ  ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้แก่ทีมแพทย์ พยาบาล ผู้ป่วย และนักศึกษาทุกคนที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 เราจะร่วมกันฝ่าวิกฤตโรคร้ายในครั้งนี้ไปด้วยกัน

Facebook Comments