สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU,บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร

สำนักวิชาการจัดการ ร่วมกิจกรรมการศึกษาดูงานและลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ กับบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร

วันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 สำนักวิชาการจัดการ
ผศ.ดร.พิมพ์ลภัส พงศกรรังศิลป์ รักษาการคณบดี
และอาจารย์ทรงพันธุ์ จันทร์ทอง หัวหน้าสาขาการตลาดและการสร้างแบรนด์
          ร่วมกิจกรรมการศึกษาดูงานและลงนามข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ กับบริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหาร CPF อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และอาคารซีพีทาวเวอร์ สีลม กรุงเทพมหานคร
โดยมีท่านอธิการบดี ศ.ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์
ท่านรองอธิการบดี รศ.ดร.จรัญ บุญกาญจน์
ท่านรองอธิการบดี รศ.ดร.สุวิทย์ วุฒิสุทธิเมธาวี
ท่านรองอธิการบดี รศ.ดร.ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์
ท่านรองอธิการบดี ผศ.ดร.ผดุงศักดิ์ สุขสอาด
และคณะผู้บริหาร ผอ. คณบดี และผู้บริหารจากสำนักวิชาต่างๆ เข้าร่วมงานในครั้งนี้
           ทั้งนี้ได้มีโอกาสเยี่ยมชมกิจกรรมการทดลอง ทดสอบ มาตรฐานการดำเนินงาน ตลอดจนprocess การดำเนินงานภายใต้การกำกับของศูนย์วิจัยฯ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารก่อนส่งต่อไปผลิตและวางจำหน่าย โดยมี CEO บริษัท ได้แก่
1) นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF)
2) นายสิริพงศ์ อรุณรัตนา ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF)
3) นางสาวพิมลรัตน์ รีพัฒนาวิจิตรกุล ประธานผู้บริหาร ทรัพยากรบุคคล เครือเจริญโภคภัณฑ์
 
            ให้การต้อนรับ และร่วมลงนามความร่วมมือกับมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยท่านอธิการได้นำทีมหารือประเด็นความร่วมมือทางวิชาการในมิติต่างๆในการขับเคลื่อนมหาวิทยาลัย อาทิ การวิจัย การแลกเปลี่ยนบุคลากร การให้บริการวิทยากรเพื่อสร้างบัณฑิตคุณภาพร่วมกัน รวมทั้งแนวทางการร่วมกันพัฒนาบัณฑิตร่วมกันในรูปแบบการสหกิจศึกษาในอนาคตระหว่าง CPF และมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ต่อไป
   
Facebook Comments