สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU

ม.วลัยลักษณ์ ได้รับเกียรติร่วมงาน TAT & ATTA Road Show to China 2024 กระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวจีนมาเที่ยวไทย

ม.วลัยลักษณ์ ได้รับเกียรติร่วมงาน TAT & ATTA Road Show to China 2024 กระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวจีนมาเที่ยวไทย
ระหว่างวันที่ 2-6 กันยายน 2567 ณ เมืองกว่างโจวและกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน
 
✨นำโดย
รศ.ดร. ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ผศ.ดร.พิมพ์ลภัส พงศกรรังศิลป์ คณบดีสำนักวิชาการจัดการ
 
✨ทางมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ได้รับเกียรติจาก สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชื่อมโยงงานวิจัยกับสถาบันการศึกษา เข้าร่วมและประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ภายในงาน โดยมีผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยจำนวน 72 ราย ผู้ประกอบการธุรกิจด้านการท่องเที่ยว เช่น ธุรกิจโรงแรม รีสอร์ต บริษัทนำเที่ยว และแหล่งท่องเที่ยว รวม 52 หน่วยงาน พบปะผู้ประกอบการฝั่งจีน จำนวนกว่า 400 ราย
 
✨ทั้งนี้ เพื่อผลักดันตลาดนักท่องเที่ยวจีนมาไทย ช่วยสร้างความเชื่อมั่นผู้ประกอบการไทยและจีนในการทำการตลาดนักท่องเที่ยวจีนมาประเทศไทย พร้อมกับสร้างภาพลักษณ์เชิงบวกภาคการท่องเที่ยวไทยในตลาดจีน โดยเฉพาะด้านความปลอดภัย และกระตุ้นตลาดนักท่องเที่ยวจีนจากกลไกช่องทางการตลาด กรุ๊ปทัวร์ของผู้ประกอบการนำเที่ยวของจีน เป็นต้น
Facebook Comments