สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,

หลักสูตรบริหารธุรกิจ ได้จัดโครงการบริหารธุรกิจสัมพันธ์ (กิจกรรม : เลือกเรียนที่ใช่เลือกเน้นที่ชอบ)

หลักสูตรบริหารธุรกิจ ม.วลัยลักษณ์ ได้จัดโครงการบริหารธุรกิจสัมพันธ์ (กิจกรรม : เลือกเรียนที่ใช่เลือกเน้นที่ชอบ) ขึ้น เพื่อให้นักศึกษาชั้นปีที่ 2 นั้นมีความรู้ความเข้าใจในรูปแบบการจัดการเรียนการสอนของหลักสูตรมากยิ่งขึ้น เนื่องจากหลักสูตรบริหารธุรกิจ ม.วลัยลักษณ์ได้สอนใน 4 กลุ่มวิชา ได้แก่ การเงิน การตลาด โลจิสติกส์ และการจัดการทรัพยากรมนุษย์ โดยนักศึกษาต้องเลือกศึกษาต่อในกลุ่มวิชาดังกล่าว เมื่อเข้าสู่ชั้นปีที่ 3
ดังนั้นทางหลักสูตรจึงความจำเป็นที่จะต้องให้ข้อมูลดังกล่าวให้แก่นักศึกษาอย่างครบถ้วน เพื่อให้นักศึกษาสามารถเลือกเส้นทางการเรียนและการทำงานในอนาคตได้อย่างเหมาะสม และพร้อมที่จะก้าวสู่อาชีพที่ตนสนใจได้อย่างมั่นใจ โดยได้จัดกิจกรรมไปเมื่อวันพุธ ที่ 4 เมษายน 2561 ณ อาคารเรียนรวม ๕ ม.วลัยลักษณ์

Facebook Comments