สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU,

หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ นำนักศึกษาเรียนรู้การตลาดระหว่างประเทศในย่านธุรกิจของประเทศสิงคไปร์

              หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ จัดโครงการส่งเสริมและพัฒนานักศึกษา (กิจกรรม : ศึกษาดูงานในต่างประเทศ รายวิชาMKT62-323 การตลาดระหว่างประเทศ) เรียนรู้การตลาดระหว่างประเทศในย่านธุรกิจของประเทศสิงคไปร์ เมื่อวันที่ 11-14 ธันวาคม 2567 โดยทางสาขาวิชาฯได้จัดกิจกรรมให้นักศึกษาได้เรียนรู้ศาสตร์ทางด้านการตลาดดิจิทัล ผ่านกิจกรรม Walk Rally ชมย่านธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจและเรียนรู้การตลาดระหว่างประเทศ จากนักสร้างแบรนด์มืออาชีพ โดยมีรายละเอียดกิจกรรมดังนี้

วันที่ 12 ธันวาคม 2567

เยี่ยมชม Merlion Park, Marina Bay Sands จุดแลนด์มาร์กที่สำคัญของสิงคโปร์ ที่ตั้งของ Merlion โรงแรมเรือและห้างสรรพสินค้าระดับโลก, Chinatown ที่ตั้งของร้านค้าและตลาดที่มีสินค้าและของที่ระลึก ทำให้นักศึกษาได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและการตลาดของชุมชนจีนในสิงคโปร์
รวมถึงย่าน Clarke Quay ย่านธุรกิจร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นของตนเอง

วันที่ 13 ธันวาคม 2567

เยี่ยมชม สนามบินชางงี (Changi Airport) ซึ่งเป็นตัวอย่างของการสร้างแบรนด์และการตลาดระดับโลก
รวมถึง Orchard Road ถนนย่านการค้าที่สำคัญของสิงคโปร์ ที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าหรูหราและร้านค้าชั้นนำ เพื่อเรียนรู้เรื่องการตลาดและการค้าปลีก

Facebook Comments