สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,

เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ด้านการตลาดดิจิทัลฯ ของนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจ

          หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์  สำนักวิชาการจัดการ ร่วมกับบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมบรรยายพิเศษให้แก่นักศึกษาในหลักสูตรฯ ภายใต้หัวข้อ “การตลาดของ AIS และ โอกาสในการเข้าร่วมสหกิจศึกษาและการทำงานด้านการตลาดในยุคดิจิทัล” เมื่อวันพุธ ที่ 30 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ อาคารปฏิบัติการสถาปัตยกรรมเเละการออกแบบ

Facebook Comments