สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,

สำนักวิชาการจัดการ จัดกิจกรรมก้าวนี้ที่ภูมิใจร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิต

               วันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดกิจกรรมก้าวนี้ที่ภูมิใจ ประจำสำนักวิชาการจัดการ ณ อาคารสถาปัตย์ ชั้น2 โดยภายในกิจกรรม รศ.ดร.จีรเกียรติ อภิบุณโยภาส คณบดีสำนักวิชาการจัดการและคณาจารย์จากสำนักวิชาการจัดการ มาร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิต และ มีการให้ “ช่อดอกไม้ติดหน้าอก”แก่บัณฑิตเพื่อเป็นการแสดงความยินดีจากสำนักวิชาฯ

               รวมไปถึงมีการจัดสถานที่ในลักษณะที่ถูกแบ่งออกเป็นมุมต่างๆ ดังนี้ มุมสำหรับการถ่ายรูปเพื่อบัณฑิตและคณาจารย์จากสำนักวิชาการจัดการได้ร่วมเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก และ มีมุมอาหารว่าง โดย นักศึกษาชั้นปีที่4 สาขาการท่องเที่ยวและการโรงแรม ที่ถูกจัดเตรียมไว้สำหรับบัณฑิตได้รับประทานภายในกิจกรรม

Facebook Comments