สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,

หลักสูตรบริหารธุรกิจ มุ่งพัฒนาคุณภาพอาจารย์ เพื่อขึ้นสู่ตำแหน่งทางวิชาการ

          หลักสูตรบริหารธุรกิจ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  ได้จัดกิจกรรม “พัฒนาอาจารย์สู่ตำแหน่งทางวิชาการ” ขึ้น เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562  ณ ห้องประชุม 101 อาคารวิชาการ 3 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
โดยมีวิทยากรมาให้ความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ในด้านงานวิจัย จำนวน 2 ท่าน ได้แก่
คุณโกสินธุ์ ศิริรักษ์ เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป สถาบันวิจัยและนวัตกรรม ให้ข้อมูลในหัวข้อ “ฐานข้อมูลวารสารบริหารธุรกิจ/การจัดการ และการตีพิมพ์ในระดับนานาชาติ” และ อาจารย์ ดร.ปิยะ ปานผู้มีทรัพย์ อาจารย์ประจำสำนักวิชาการจัดการ /รักษาการแทนหัวหน้าส่วนแผนงานและยุทธศาสตร์  ให้ข้อมูลในหัวข้อ “สถิติขั้นสูงในการวิจัย: Cluster Analysis”
ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ที่จะมุ่งพัฒนาคุณภาพอาจารย์ให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้ในการเขียนผลงานทางวิชาการที่มีคุณภาพต่อไป โดยคาดว่าในปี 2563 นี้ หลักสูตรบริหารธุรกิจ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์จะมีจำนวนอาจารย์ที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการเพิ่มสูงขึ้นอย่างแน่นอน

Facebook Comments