สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,

วิชาเศรษฐกิจไทย ที่ม.วลัยลักษณ์ เราไม่ได้เรียนแค่ในห้องเรียน

           สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ ม.วลัยลักษณ์ ขอขอบพระคุณวิทยากรที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์ทุกท่านที่ให้โอกาสนักศึกษาเศรษฐศาสตร์ ม.วลัยลักษณ์ ได้เข้าฟังบรรยาย ในการทัศนศึกษาจังหวัดภูเก็ตในวันที่ 20-22 ม.ค. 63
คุณรังสิมันตุ์ กิ่งแก้ว กรรมการผู้จัดการไร่วานิช/อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต บรรยายหัวข้อ “บทบาทการท่องเที่ยวกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจจังหวัดภูเก็ต”
บรรยายหัวข้อ “การใช้ทุนทางวัฒนธรรมในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวด้วยเศรษฐกิจสร้างสรรค์”
นายกกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ เทศบาลตำบลวิชิต บรรยายหัวข้อ “การขับเคลื่อนปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น”
🌞การได้เรียนรู้มุมมองเศรษฐกิจจากผู้เชี่ยวชาญในภาคธุรกิจและภาครัฐ เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามาก เป็นการติดอาวุธทางปัญญาก่อนบัณฑิตเข้าสู่การทำงานในสถานการณ์จริง🌞

Facebook Comments