สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,

        ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวปณพร อุดม และทีมนักศึกษาชั้นปีที่ 4 หลักสูตรอุตสาหกรรมท่องเที่ยว สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ประกอบด้วย นางสาวนิสรีน เจะดุหมัน นางสาวปริศนา อ่อนแล้ว นางสาวณิชาภัทร แซ่เจ้ง และนางสาวนูรีตัส ดอเลาะ คว้า 2 รางวัล “Best Paper” และ “Best Presentation” จากบทความวิจัยเรื่อง “การพัฒนามัคคุเทศก์สำหรับการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดนครศรีธรรมราช: กรณีศึกษา วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร” ในงานประชุมวิชาการระดับชาติ ม.อ. ตรัง วิจัย ครั้งที่ 9 ประจำปี 2563 เมื่อวันศุกร์ ที่ 20 มีนาคม 2563 ซึ่งผลงานดังกล่าวมีอาจารย์ ดร.สุขุมาล กล่ำแสงใส เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

          โดยคณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรังได้จัดการประชุมวิชาการระดับชาติ ม.อ. ตรัง วิจัย ขึ้น เพื่อมุ่งส่งเสริมให้นักวิชาการ นักวิจัย นักศึกษาและบุคคลทั่วไป ทั้งในภาครัฐและเอกชน สร้างสรรค์องค์ความรู้ใหม่ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยสนับสนุนการเป็นเวทีเพื่อนำเสนอผลงานวิชาการ เกิดการแลกเปลี่ยน เรียนรู้ประสบการณ์เกี่ยวกับวิจัย ตลอดจน เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ผลงานวิจัย/ผลงานสร้างสรรค์สู่สาธารณชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ เกิดการสร้างเครือข่ายความร่วมมือด้านการวิจัยระหว่างมหาวิทยาลัย รวมทั้งการต่อยอดผลงานวิชาการเพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของชุมชนได้จริง นำไปสู่การพัฒนาธุรกิจของประเทศให้เข้มแข็ง ต่อเนื่องและยั่งยืน

 

 

อ่านเพิ่มเติมรายละเอียดงานประชุมวิชาการระดับชาติ ม.อ. ตรัง วิจัย ครั้งที่ 9 ประจำปี 2563 

http://www.psunc.trang.psu.ac.th/

Facebook Comments