สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU,

สำนักวิชาการจัดการ จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์พี่น้องการจัดการ วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2566

สำนักวิชาการจัดการ จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์พี่น้องการจัดการ
วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2566
 
ผศ.ดร.พิมพ์ลภัส พงศกรรังศิลป์ คณบดีสำนักวิชาการจัดการ
กล่าวเปิดกิจกรรมสานสัมพันธ์พี่น้องการจัดการ โดยสำนักวิชาการจัดการได้มีกำหนดการจัดประชุมสำนักวิชาประจำเดือนๆ ละ 1 ครั้ง ของทุกเดือนเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และรับฟังนโยบายจากที่ประชุมในระดับมหาวิทยาลัยสู่สำนักวิชา และตอบสนองยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยฯ ซึ่งมีภารกิจหลักที่สำนักวิชาฯ ดำเนินการ คือ เรื่องของการรับนักศึกษา การพัฒนาบัณฑิต การพัฒนาศักยภาพบุคลากร การวิจัย รวมถึงการบริการวิชาการ และทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม นั้น ซึ่งทุกภารกิจที่กล่าวมานี้ ล้วนมีความสำคัญ และในการบรรลุภารกิจหลักที่สำนักวิชาต้องดำเนินการนั้น ต้องได้รับความร่วมมือและการมีความสัมพันธ์อันดีจากบุคลากรในสำนักวิชา ดังนั้น ในการประชุมจึงได้จัดกิจกรรมการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีภายในสำนักวิชา โครงการสานสัมพันธ์น้องพี่ชาว SM ประจำปี 2567 ในวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
 
✨ขอบคุณผู้สนับสนุนเงินรางวัล✨
ผศ.ดร.พิมพ์ลภัส พงศกรรังศิลป์
อ.ธนาภา ช่วยแก้ว
ผศ.ดร.เพ็ญศิริ แก้วทอง
รศ.ดร.ศิวฤทธิ์ พงศกรรังศิลป์
รศ.ดร.ลักษณ์นารา ขวัญชุม
รศ.ดร.อรอนงค์ เฉียบแหลม
อ.ดร.กัญญนิจ วิเชียรรัตน์
อ.ทรงพันธุ์ จันทร์ทอง
ผศ.ดร.พนิดา แช่มช้าง
ผศ.บุณฑรี จันทร์กลับ
 
รูปภาพเพิ่มเติม
 
     
Facebook Comments