สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU,

อาจารย์ #ProChefWU ได้รับเชิญเป็นวิทยากรอบรม… หัวข้อ: ระบบจัดการมาตรฐานความปลอดภัยในงานครัวสากล

อาจารย์ #ProChefWU ได้รับเชิญเป็นวิทยากรอบรม…
หัวข้อ: ระบบจัดการมาตรฐานความปลอดภัยในงานครัวสากล
 
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เพ็ญศิริ แก้วทอง
อาจารย์ปวิธ ตันสกุล
อาจารย์ประจำหลักสูตรศิลปะการประกอบอาหารอย่างมืออาชีพ มหาวิทยาลัยวลัยวลัยลักษณ์
 
             ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรในการบรรยาย “ระบบจัดการมาตรฐานความปลอดภัยในงานครัวสากล” ให้แก่ นักศึกษาชั้น ปวช. และ ปวส. ชมรมวิชาชีพอาหารและโภชนาการ แผนกวิชาอาหารและโภชนาการ วิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราช เมื่อวันอังคาร ที่ 19 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา
 
            โครงการนี้ มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อเสริมศักยภาพเกี่ยวกับความปลอดภัยของอาหาร การป้องกันอัตรายจากอาหาร รวมถึงสุขอนามัยของผู้สัมผัสอาหารแบบสากล ให้แก่นักศึกษา ที่จะเป็นบุคลากรสำคัญในอุตสากหรรมบริการอาหารต่อไปอนาคต…
 
เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567
สมัครเรียนได้ที่ https://entry.wu.ac.th
 
Facebook Comments