สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU,

สำนักวิชาการจัดการ และ ชมรมมุสลิม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้ร่วมจัดกิจกรรมงาน AHLAN ROMADON 1445 H. ” รอมฎอนนี้ที่รอคอย ” ของประชาชาติอิสลาม ☪️

สำนักวิชาการจัดการ และ ชมรมมุสลิม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ได้ร่วมจัดกิจกรรมงาน AHLAN ROMADON 1445 H. ” รอมฎอนนี้ที่รอคอย ” ของประชาชาติอิสลาม ☪️
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2567
โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.ลักษณ์นารา ขวัญชุม รักษาการแทนรองคณบดี สำนักวิชาการจัดการ เป็นประธานในงาน
และวิทยากร 3 ท่าน ได้แก่
                                                                                               ผศ.ดร.วุฒิศักดิ์ พิศสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียนประทีปศาสตร์ปอเนาะบ้านตาล
                                                                                               ผศ.ดร.อามานร์ เทศอาเส็น อาจารย์สำนักวิชาสหเวชศาสตร์
                                                                                               อาจารย์โองการ หรันเต๊ะ อาจารย์สำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์
                       พร้อมด้วยอาจารย์ฮุชเซ็น นิยมเดชา หัวหน้าโครงการฯ คณาจารย์ และบุคลากร ซึ่งในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากนักศึกษาเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานมีการออกบูธของนักศึกษาในชมรมมุสลิม กิจกรรมบอร์ดความรู้ บอร์ดเกมหรรษา สานเสวนา และมีการจัดเลี้ยงโรตี พร้อม น้ำชาเย็นๆ ทานฟรีแบบไม่อั้น ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ ทำนุบำรุง ขัดเกลา ด้วยคำสอนทางศาสนาที่ดีงามได้ อีกทั้งเปิดให้ต่างศาสนิกเข้าร่วม เพื่อให้ได้รู้จักเดือนรอมาฎอนและศาสนาอิสลามมากขึ้น
                       ทั้งนี้ทางสำนักวิชาการจัดการ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ในปีนี้ได้มีส่วนร่วมในงาน AHLAN ROMADON ซึ่งเป็นงานที่นักศึกษา ชมรมมุสลิม มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้จัดกันมาอย่างต่อเนื่องทุกปี และขอขอบคุณคณะกรรมการดำเนินงาน ที่ได้จัดโครงการในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี
 
 
Facebook Comments