สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU,

สำนักวิชาการจัดการ  สำนักวิชาการบัญชีเเละการเงิน สำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญเลี้ยงพระ อาคารวิชาการ 3 ในวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ณ ห้องประชุม 80 ที่นั่ง อาคารวิชาการ 3 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

สำนักวิชาการจัดการ  สำนักวิชาการบัญชีเเละการเงิน สำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญเลี้ยงพระ อาคารวิชาการ 3
ในวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ณ ห้องประชุม 80 ที่นั่ง อาคารวิชาการ 3 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
 
✨️โดยได้รับเกียรติจากท่าน รศ.ดร.จรัญ บุญกาญจน์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นประธานในพีธี
พร้อมด้วยท่าน ดร.มงคล ธีระนานนท์ ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
 
ผศ.ดร.พิมพ์ลภัส พงศกรรังศิลป์ รักษาการแทนคณบดีสำนักวิชาการจัดการ
ดร.นีรนาท แก้วประเสริฐ ระฆังทอง รักษาการแทนคณบดีสำนักวิชาการบัญชีเเละการเงิน
ผศ.ดร. สิริวัจนา แก้วผนึก รักษาการแทนคณบดีสำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์
รองคณบดี คณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาทั้ง 3 สำนัก เข้าร่วมกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระ อาคารวิชาการ 3 โดยมีการเชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสวมใส่ผ้าไทย ผ้าพื้นเมือง หรือชุดไทย เพื่อส่งเสริมพระพุทธศาสนาและทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม เพื่อสืบสานและอนุรักษ์ความเป็นไทย เชื่อมสายใยพี่น้อง 3 สำนัก ร่วมนำผ้าไตรจีวร ชุดสังฆทาน อาหารคาวและอาหารหวาน ถวายแด่พระภิกษุ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ของพุทธศาสนิกชน และการสืบทอดวัฒนธรรมอันดี และเป็นศิริมงคลในวาระขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2567
Facebook Comments