สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,เด็กการจัดการ,การจัดการวลัยลักษณ์ , การจัดการมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,แหล่งปัญญาด้านการจัดการ มุ่งสู่ความเป็นเลิศ, สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู่และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,
สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์,WalailakUniversity, SM,Schoolofmanagement,ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพให้เป็นคนดีและคนเก่ง,มีความรู้และความเชี่ยวชาญในการปฎิบัติ,SMWU

ตัวเเทนจากสำนักวิชาการจัดการเข้าร่วมกิจกรรม ประชุมเชิงปฎิบัติการ จัดทำแนวทางการพัฒนา “การส่งเสริมคุณลักษณะนักศึกษา ตามอัตลักษณ์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์”

ตัวเเทนจากสำนักวิชาการจัดการเข้าร่วมกิจกรรม ประชุมเชิงปฎิบัติการ จัดทำแนวทางการพัฒนา
“การส่งเสริมคุณลักษณะนักศึกษา ตามอัตลักษณ์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์”
วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ.2567 ณ ห้องประชุมหัวตะพาน ชั้น 3 อาคารจุฬาภรณเวชวัฒน์
โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
 
รองศาสตราจารย์ ดร.อุไร จเรประพาฬ รองอธิการบดี เป็นประธาน
และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อาทิตย์ บุญรอดชู ผู้ช่วยอธิการบดี หัวหน้าส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษาดำเนินรายการ
          กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อให้สำนักวิชาต่างๆ ได้เสนอเเนวคิดเเละเเนวทางในการดำเนินการให้นักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีคุณลักษณะนักศึกษา ตามอัตลักษณ์ที่มหาวิทยาลัยกำหนด โดยมีส่วนส่งเสริมและพัฒนานักศึกษาอำนวยความสะดวกในการจัดประชุม ซึ่งได้มีการแลกเปลี่ยนระหว่างสำนักวิชาถึงแนวทางการพัฒนา และส่งเสริมคุณลักษณะนักศึกษา
   
Facebook Comments